Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp marketing"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 306
Trong cuộc đua xây dựng lòng tin, thương hiệu không chỉ là những gì bạn nói về mình, mà còn là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa ngày càng mạnh mẽ, doanh nghiệp cần đầu tư đồng bộ không chỉ vào sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh đại diện.
Hàng loạt sự vụ liên quan đến người nổi tiếng livestream bán mỹ phẩm, thực phẩm giả khiến thị trường bán hàng trực tuyến đang hạ nhiệt rõ rệt.
Marketing là ngành năng động, đầy cơ hội nhưng cũng nhiều thử thách. Sinh viên Marketing mới ra trường nên làm Agency hay Client là băn khoăn của nhiều người. Lựa chọn đúng ngay từ đầu sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng, xây dựng kinh nghiệm quý giá và tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp Marketing lâu dài.
Chạy quảng cáo Facebook nghe có vẻ dễ, nhưng thực tế lại là bài toán đầy thách thức với nhiều doanh nghiệp. Thiết lập sai một bước, toàn bộ ngân sách có thể “bốc hơi” mà không mang lại bất kỳ chuyển đổi nào. Hầu hết chủ doanh nghiệp vẫn tin rằng tự làm sẽ tiết kiệm chi phí, cho đến khi nhận ra lượng đơn hàng không tăng, còn chi phí quảng cáo ngày càng phình to.
Ba thập niên qua, từ những bước đi đầu tiên trong sản xuất đến vị thế tiên phong trong công nghệ, Samsung luôn đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình kiến tạo cuộc sống thông minh và tương lai bền vững.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang tạo ra những biến đổi sâu sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, từ kinh tế, y tế đến quản trị công.
Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, quảng cáo online đã trở thành "công cụ" không thể thiếu giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Ngày 3/11, Chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực được công bố và khởi động trong khuôn khổ “Lễ ký kết hợp tác giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch” diễn ra tại Hội chợ Mùa Thu 2025.
Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, sáng 27/10, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội thảo “Nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam qua ứng dụng công nghệ số và kết nối thị trường toàn cầu” với thông điệp Go Digital - Go Global (Chuyển đổi số - Vươn tầm quốc tế).
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp, pháp lý minh bạch và vị trí đắc địa ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của Happy One Mori từ chủ đầu tư Vạn Xuân Group được xem là một điểm sáng, thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư.
Sau nửa thế kỷ đất nước thống nhất (1975-2025), văn nghệ dân gian Việt Nam đứng trước ngã rẽ lớn: Một bên là thách thức từ đô thị hóa, công nghệ số làm suy giảm liên kết cộng đồng, một bên là cơ hội vàng để số hóa và phát triển kinh tế du lịch. Trao đổi với phóng viên Báo Quân đội nhân dân, GS, TS Lê Hồng Lý, Chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam đã phân tích sâu sắc các nguy cơ biến dạng di sản, đồng thời đưa ra những giải pháp nhằm giữ gìn hồn dân tộc trong kỷ nguyên phát triển mới.
Ngành thủy sản Việt Nam, một trong những trụ cột kinh tế quan trọng đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ nhờ định hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ cao. Sự kiện đồng tổ chức lần đầu tiên giữa VietShrimp Asia 2026 và Aquaculture Vietnam 2026 được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích lớn, kết nối doanh nghiệp Việt với chuỗi giá trị toàn cầu.