Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp marketing"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 314
Tem chống giả hiện đại với hệ sinh thái bảo mật đa tầng mở ra một chuẩn mực mới trong việc bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc và quản lý phân phối. Với sự kết hợp giữa công nghệ vật lý cao cấp và nền tảng xác thực 4.0, doanh nghiệp có thể kiểm soát chặt chẽ thị trường, tối ưu vận hành và xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Nằm ở vùng Tây Nam Tổ quốc, An Giang sở hữu một không gian thiên nhiên trù phú hiếm nơi nào có được: Núi non trầm mặc, sông nước hiền hòa và biển cả bao la. Từ mảnh đất vừa quen vừa lạ ấy, bao đời nay đã sinh ra những sản vật đặc trưng, là “kho báu mềm” của người dân khao khát lập thân, lập nghiệp.
Trong vài năm gần đây, các trường đại học đặc biệt quan tâm tới việc thu hút, giữ chân đội ngũ giáo sư và phó giáo sư bằng rất nhiều chính sách.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa giới thiệu thẻ doanh nghiệp MB Hi BIZ phiên bản mới, hợp tác cùng Visa và KOTRA. Sản phẩm hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp quản trị chi tiêu tinh gọn, tối ưu dòng tiền và mở rộng thanh toán quốc tế trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ.
Các doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ hiện đại tham gia Chương trình Bình ổn thị trường ở Thành phố Hồ Chí Minh cần nỗ lực giữ giá bán theo cam kết. Người tiêu dùng nên mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu ở các siêu thị để bảo vệ “túi tiền” của mình.
Từ hỗ trợ thủ tục hành chính đến sáng tạo nội dung số và đưa đặc sản quê nhà lên sàn thương mại điện tử, nhiều bạn trẻ ở xã An Biên (tỉnh An Giang) đang trở thành “hạt nhân số” tại cộng đồng. Họ không chỉ thích ứng nhanh, mà còn lan tỏa kỹ năng, truyền cảm hứng cho người dân bước vào môi trường số một cách an toàn, hiệu quả.
An Giang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ thể OCOP kết nối đối tác để những sản phẩm “sinh ra từ làng” vươn đến những thị trường tiềm năng trong, ngoài nước.
Trong cuộc đua xây dựng lòng tin, thương hiệu không chỉ là những gì bạn nói về mình, mà còn là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa ngày càng mạnh mẽ, doanh nghiệp cần đầu tư đồng bộ không chỉ vào sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh đại diện.
Hàng loạt sự vụ liên quan đến người nổi tiếng livestream bán mỹ phẩm, thực phẩm giả khiến thị trường bán hàng trực tuyến đang hạ nhiệt rõ rệt.
Marketing là ngành năng động, đầy cơ hội nhưng cũng nhiều thử thách. Sinh viên Marketing mới ra trường nên làm Agency hay Client là băn khoăn của nhiều người. Lựa chọn đúng ngay từ đầu sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng, xây dựng kinh nghiệm quý giá và tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp Marketing lâu dài.
Chạy quảng cáo Facebook nghe có vẻ dễ, nhưng thực tế lại là bài toán đầy thách thức với nhiều doanh nghiệp. Thiết lập sai một bước, toàn bộ ngân sách có thể “bốc hơi” mà không mang lại bất kỳ chuyển đổi nào. Hầu hết chủ doanh nghiệp vẫn tin rằng tự làm sẽ tiết kiệm chi phí, cho đến khi nhận ra lượng đơn hàng không tăng, còn chi phí quảng cáo ngày càng phình to.