Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp marketing"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 227
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Ra mắt từ cuối năm 2023, ViGPT do VinBigdata phát triển đã trở thành 1 trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI) nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp.
Thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới.
Các chiến lược quảng bá và phân phối phim Việt tại địa phương khó tiếp cận thị trường châu Âu và Mỹ do mang văn hóa bản địa. Đây là nội dung được bà Trần Phương Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Công ty Trách nhiệm hữu hạn BHD đưa ra tại Hội thảo Liên hoan phim toàn cầu 101, trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 (HIFF 2024) diễn ra ngày 9/4.
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù, nên thời gian nghỉ lễ khá ngắn nên các công ty lữ hành đã tung ra chùm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, phù hợp cho du khách. Tính đến nay, các đường tour du lịch đã gần kín chỗ, nhất là các tour nước ngoài giá rẻ.
Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng cũng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ DN phát triển kinh doanh trên nền tảng số.
'AI đánh cắp cảm xúc' là cuốn sách của chuyên gia truyền thông Phạm Sông Thu nói về những tác động của công nghệ AI đối với ngành truyền thông đại chúng.
Thị trường lao động - việc làm đã khởi sắc sau Tết. Nhu cầu của doanh nghiệp (DN) dồi dào, nhưng nhiều người lao động (NLĐ) vẫn khó tìm được việc phù hợp. Lớn tuổi, ngại thay đổi, ngại đi xa, không đủ kỹ năng, kỳ vọng cao ở một số chế độ đãi ngộ… là những khó khăn họ đang gặp phải.
Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.
Các trường: Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Trường Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông vừa thông tin mở ngành mới.
Có một biển hiệu quảng cáo ấn tượng và thu hút là chiến lược tiếp thị quan trọng của bất cứ đơn vị kinh doanh nào. Nguyễn Gia Phát là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo Biên Hòa chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng.
Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.